Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và thực đơn cho chó Becgie

Chủ nhật - 05/05/2024 22:29
Ngoài việc phải lựa chọn chó Becgie hợp lý thì việc chăm sóc chúng có khó không. Chăm sóc chó Becgie như thế nào là hợp lý nhất. Truy cập Vpet.vn để tìm hiểu về cách chăm sóc về chó.
Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và thực đơn cho chó Becgie
Mục lục

Đa số mọi người đều còn không xa lạ với loài Becgie rồi nhỉ. Loài chó này được nuôi rất nhiều ở Việt Nam. Chúng được xem trọng vì khả năng trông nhà tuyệt đỉnh. Vậy việc nuôi chúng có khác gì so với những chú chó khác không. Và thức ăn của chúng chủ yếu là gì? Hãy cùng với Vpet.vn đi tìm hiểu nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và thực đơn cho chó Becgie

Các chế độ dinh dưỡng dành cho Becgie Đức

Nếu bạn muốn cách nuôi chó Becgie hiệu quả thì bạn nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của chúng. Làm sao để cung cấp cho họ đầy đủ các chất thông qua những bữa ăn. Có như thế chúng mới có thể phát triển toàn diện trong cơ bắp, thân hình và có sức mạnh vượt trội. 

Các chất cần cung cấp trong chế độ dinh dưỡng của chó Becgie Đức là:

  • Protein:Chất này cực kỳ cần thiết chó chó. Những thực phẩm chứa chất này : thịt bò, thịt gà, … Các loại nội tạng như: lòng, gan, lồng, vịt lộn,…

  • Chất béo: Chúng thường có sẵn trong các loại thực phẩm chứa protein Không nên cho ăn quá nhiều chất béo. Vì chúng sẽ bị béo phì cao

  • Bổ sung chất vitamin, chất xơ và bột tinh. Những chất này chưa trong trong rau, quả, cơm, cháo,…

  • Khoáng chất: magie, natri, kali, ,… chúng còn có nhiều trong cá, cua, tôm, ốc,…

  • Canxi: có trong xương và các sản phẩm cung cấp canxi dành cho chó Becgie Đức.

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và thực đơn cho chó Becgie

 

Bạn nên chú ý cho chúng tôi ăn đầy đủ các chất trong bữa ăn hàng ngày. Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể chọn các khu bảo tồn thức ăn riêng cho Becgie Đức. Các thành phần thực phẩm này cũng chứa đầy đủ các chất cần thiết cho Becgie.

Cách nuôi chó Becgie Đức hiệu quả nhất

Đầu tiên, bạn phải biết cách chọn chú chó Becgie Đức khỏe mạnh để mua. Có thể mua những chú chó đã được 2 tháng tuổi. Chúng ta phải chú ý sức khỏe vì sau khi mua về bạn mới dễ dàng tìm hiểu bệnh. 

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và thực đơn cho chó Becgie

  • Cách nuôi chó Becgie 2 tháng tuổi đến 3 tháng tuổi

Chó Becgie nhỏ 2 tháng tuổi lúc này đã cai sữa mẹ. Bạn có thể dạy cho chúng một số bài huấn luyện cơ bản dành cho những chú chó mới bắt đầu.

Nên cho chúng ăn nhiều bữa 1 ngày, khoảng 4 bữa: sáng, trưa, chiều, tối. Các cách đều nhau, tránh cho ăn quá dày hoặc quá thưa. Nếu có điều kiện hơn bạn nên cho chúng uống sữa. Không nên cho chú chó ăn quá nhiều trứng lộn. Vì chúng có rất nhiều chất dinh dưỡng. Nhiều chất đối với chú chó thật sự không tốt. Thức ăn cứng phải được làm mềm trước khi cho ăn, tránh bị hóc. Thức ăn sống thì phải nấu chín, không được để tái sinh đồ ăn hoặc để lạnh. Vì hệ thống tiêu hóa của Becgie Đức tuổi này còn khá yếu.

  • Cách nuôi chó Becgie con 3 tháng tuổi đến 5 tháng tuổi

Lúc này, chó Becgie Đức đã lớn. Bạn nên tăng phần ăn và các bài tập để phù hợp với độ tuổi của chó. 

Bữa ăn xuống chỉ còn 3 bữa / 1 ngày. Chó Becgie Đức đã vận hành nhiều hơn. Độ tuổi này thích hợp để chúng có thể luyện tập. Bạn nên bắt đầu luyện tập cho chú chó bằng những bài tập đơn giản nhất. HÃy chủ động tìm kiếm những món đồ chơi dành cho chó để luyện tập nhé. 

  • Cách nuôi chó Becgie 5 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi

Cho ăn 3 bữa một ngày, lượng thức ăn tăng lên 600gram một bữa. Bạn phải bổ sung đầy đủ và nhiều năng lượng dành cho chó. Vì độ tuổi này chính là dộ tuổi trưởng thành nhất. CHúng cần nhiều năng lượng để vận động liên tục. Bạn nên nâng cao các tập bài. 

  • Nuôi chó Becgie trên 6 tháng tuổi

Lúc này, bạn có thể cho chó ăn và tập như một chú chó trưởng thành. Tăng cường cho ăn thêm thịt và vận hành ở mức nâng cao. Cho ăn 3 lần một ngày. Chúng đã thực sự trưởng thành. Và bạn nên tăng sự tập luyện cho chúng để đạt hiệu quả tối đa nhé. Nhưng nhớ các chất phải bổ sung đầy đủ và liên tục.

Lời kết 

Hi vọng qua bài viết nho nhỏ này có thể giúp bạn một phần nào đó tìm hiểu được lối sống và cách chăm sóc chó sao cho đúng nhất. Tuy không nhiều nhưng lượng kiến thức nhỏ đã có thể cho bạn được một số vấn đề nan giải của Boss phải không. Chúc chú cún các bạn luôn khỏe mạnh.

Xem thêm tại đây:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn