"Con sen" làm stylist quần áo cho boss siêu đáng yêu

Chủ nhật - 05/05/2024 22:08
Làm stylist quần áo cho boss là một công việc khá thú vị khi bạn nuôi thú cưng. Khi làm stylist bạn sẽ có thể thiết kế ra những bộ trang phục độc đáo. Và hóa trang chúng thành những nhân vật mà bạn ưa thích.
"Con sen" làm stylist quần áo cho boss siêu đáng yêu
Mục lục

Khi nuôi thú cưng, có lẽ việc may quần áo cho chúng là việc thú vị nhất. Đây là một công việc không quá khó với những nguyên vật liệu tại nhà khá dễ kiếm. Chỉ cần bạn có chút sáng tạo và khéo léo trong việc thêu thùa. Là bạn sẽ có thể tạo ra những bộ trang phục giúp các boss nhà bạn trở nên đáng yêu và xinh đẹp hơn.

Hôm nay, Vpet.vn sẽ hướng dẫn bạn thiết kế quần áo cho boss của mình nhé!!!

Thiết kế những mẫu quần áo cho thú cưngThiết kế những mẫu quần áo cho thú cưng

Những mẫu thiết kế quần áo cho thú cưng với một mảnh như:

Thiết kế váy ren và Chiffon cho thú cưng

Đây là 2 chất liệu thích hợp để thiết kế ra bộ trang phục dành cho chó mèo đi dự tiệc. Nhất là đám cưới của chủ nhân chúng. Ngoài ra bạn vẫn có thể cho chúng mặc vào những ngày lễ như sinh nhật, tết, …

Với hai chất liệu này bạn có thể thiết kế ra những bộ trang phục như:

Đây là bộ trang phục phù hợp cho thú cưng của bạn hóa thân thành một nàng công chúa. Bạn có thể thiết kế và may ra bộ váy ren cộc tay có màu trắng. Hoặc cũng có thể tạo ra bộ váy ren dài tay với đa dạng màu sắc.

Những bộ váy cưới thường sẽ có màu be hoặc màu trắng để toát lên được vẽ lộng lẫy và quý phái của thú cưng. Khi mang bộ váy này sẽ giúp boss của bạn trở thành nhân vật chính trong những buổi tiệc. Hoặc là buổi chụp ảnh ở studio hay chụp ảnh cưới.

Bạn sẽ thiết kế một chiếc áo sơ mi cộc tay có cổ. Cùng với những họa tiết kèm theo để nhấn mạnh cho bộ trang phục của thú cưng. Với thiết kế này sẽ giúp chó cảm thấy thoải mái trong các buổi tiệc khi chúng chơi đùa.

Đây được xem là một thiết kế khá hợp với thời tiết mùa hè oi bức. Với thiết kế này sẽ giúp thú cưng của bạn không bị vướng hoặc quá nóng khi hoạt động.

Thiết kế váy ren và Chiffon cho thú cưngThiết kế quần áo cho chó theo phong cách năng động

Nếu bạn là một người theo xu hướng năng động. Thì không nên bỏ lỡ bộ thiết kế này. Vì nó sẽ thể hiện được sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho thú cưng. Và sẽ khá hợp với phong cách thời trang của bạn. Với xu hướng này bạn sẽ có thể thiết kế ra những chiếc áo có hoạ tiết hoặc những kẻ sọc. Và sẽ đẹp hơn nếu là bộ đồ cặp cho thú cưng của bạn.

Bạn có thể thiết kế bộ đồ 2 mảnh cho thú cưng với tone màu xám chủ đạo. Sẽ rất dễ trong việc phối đồ. Bạn có thể phối với những chiếc váy màu sáng sẽ làm cho thú cưng của bạn nổi bậc hơn.

Thiết kế bộ liền phong cách thủy thủ cho thú cưng. Với cách thức khiến cho quần áo của chó nổi bậc với những đường nằm ngang. Nếu kết hợp với màu xanh và màu trắng sẽ khiến thú cưng của bạn vô cùng bắt mắt.

Lấy số đo để may đồ cho boss 

Bạn nên đo chính xác phần bụng, cổ, chiều dài của lưng. Đây là 3 số đo rất quan trọng và sẽ nói lên được kết cấu và sự phù hợp của trang phục. Khi bạn có một số đo chính xác thì sẽ có thể cho ra bộ trang phục vừa với boss của mình.

Lấy số đo để may đồ cho boss Khi may quần áo bạn phải thật kiên trì và tỉ mỉ. Cắt vải dựa theo số đo mà bạn đã đo được. Sau đó tiến hành may những mảnh vải đã đo lại với nhau. Kết hợp nhiều phụ kiện sẽ giúp bạn tạo thêm những điểm nhấn cho các bộ trang phục. Bạn có thể dùng kỹ thuật may bèo, diềm xếp ở cổ và ống tay. Kết hợp thêm đính cườm hay thêu những con vật để trang trí cho bộ đồ của boss.

Cách lựa chọn những nguyên vật liệu để may quần áo

Nguồn nguyên vật liệu chủ yếu để may đồ sẽ là vải. Đây là loại nguyên liệu khá rẻ và không hề khó kiếm. Bạn có thể sử dụng những mảnh vải thừa hay những áo cũ không sử dụng. Và những vật dụng kèm theo như kéo, thước, kim, chỉ. Và nếu có điều kiện thì bạn có thể sử dụng máy may.

Trước khi bước vào công đoạn may đồ, bạn phải lấy số đo của các người mẫu. Bao gồm số đo bụng, cổ, chiều dài lưng. Để có bộ đồ hợp và vừa với boss thì công đoạn lấy số đo sẽ đóng vai trò khá quan trọng.

May đồ cho boss cực kỳ đơn giản

Những nguồn nguyên liệu dễ tìm và sẵn có. Chỉ trong chốc lát bạn đã có thể hoàn thành một bộ trang phục siêu dễ thương cho boss của mình. Việc may quần áo cho thú cưng vô cùng đơn giản. Đôi khi chỉ là một chiếc ống quần được khoét lỗ. Và chỉ sau 5 phút với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cho ra một thành phẩm.

Những con thú cưng hầu như chỉ khác nhau về số đo của cơ thể. Vì thế chỉ cần đo số đo chính xác bạn đã có thể tiến hành may. Đừng quên khi mới mặc đồ sẽ khiến thú cưng của bạn cảm thấy khó chịu. Vì thế bạn nên cho chúng thời gian ngắn để chúng có thể thích nghi nhé.

May đồ cho boss cực kỳ đơn giảnLời kết

Trên đây là những thông tin về việc làm stylist quần áo cho boss mà Vpet.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn biết thêm nhiều thông tin. Và hỗ trợ cho việc chăm sóc những bé cưng của bạn. Đừng quên theo dõi Vpet.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các giống thú cưng trên thế giới nhé!!!

Xem thêm tại đây:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn