Tìm hiểu bảng phối giống chó Poodle cho ra màu lông đẹp nhất

Chủ nhật - 05/05/2024 22:18
Đôi với chú chó việc phối giống có quan trọng. Làm cách nào để phối giống chó Poodle ra màu lông đẹp. Cách phối giống chó Poodle dựa theo quy tắc nào. Tìm hiểu cách phối giống cho chó. Truy cập Vpet.vn
Tìm hiểu bảng phối giống chó Poodle cho ra màu lông đẹp nhất
Mục lục

Ngoài việc nuôi chó, hiện nay nhu cầu làm đẹp cho chó cũng rất nhiều. Việc làm đẹp cho chó ngoài việc mua sắm dụng cụ cho chó, cắt tỉa lông. Hiện nay việc phối màu lông cho chó cũng rất được ưa chuộng. Và sau đây hãy cùng Vpet.vn đi tìm hiểu về bảng phối màu lông đẹp nhất cho chó Poodle.

Cách phối giống chó Poodle nào đẹp nhất?

Là một trong những chú chó sở hữu vô vàn màu sắc khác nhau. Giống chó Poodle được xem là một trong những chú chó gây tranh cãi nhiều về màu lông. Người ta luôn tranh luận rằng không biết chó Poodle màu nào đẹp nhất.

Cách phối giống chó Poodle nào đẹp nhất?Về cơ bản thì tất cả các màu của những chú chó này đều vô cùng đa dạng. Kéo theo đó là có rất nhiều người sở hữu. Trong đó ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của chính mình. Vì vậy mà nếu như để trả lời cho câu hỏi này một cách chính xác nhất, thì phải ở sự nhận biết của mỗi người. Còn đâu là màu lông chó Poodle phổ biến và được sử dụng nhiều nhất thì có thể là màu nâu đỏ và màu trắng. Đây là những màu được sử dụng nhiều nhất ở hiện tại trong bảng phân phối giống chó Poodle.

Phối giống Poodle theo bảng chuẩn

Về cơ bản nếu sử dụng cách phối giống chó Poodle theo kiểu: A (đen) phối với 1 (đen) sẽ cho ra A1 (đen). Khi cho một chú chó B (nâu) phối với 1 (đen), thế hệ sau của chúng được ra đời sẽ có màu đen hoặc màu nâu. Tuy nhiên người ta chó rằng những chú chó được ra đời và sở hữu màu đen sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu bạn phân phối màu cho những chú chó trắng và những chú chó đen, tỉ lệ ra con sẽ là bộ lông màu xám. Màu lông chó Poodle vàng và đen

Phối giống Poodle theo bảng chuẩnTương tự như vậy nếu bạn phân phối màu vàng và màu đen thì bạn sẽ có màu lông đen hoặc vàng… Bảng phân phối giống chó Poodle có rất nhiều màu. Ví như: socola, nâu, cà phê, đen… Cho nên trước khi quyết định sử dụng cách phân phối giống chó Poodle nào, bạn cần chọn màu sao cho hợp lý.

Mọi người đều biết, những chú chó Poodle ngoài màu socola thì những chú chó Poodle có các hệ thống các khác màu. Mũi chó tốt nhất phải là màu đen. MÀ nếu phối giống và sinh sản như vậy, sẽ làm cho chó có mũi màu sô cô la. Vì thế bạn có thể nhìn thấy con chó Poodle có màu đỏ nhưng lại có màu socola. Vì chính nó đã được xem là một chú chó màu socola rồi.

Màu lông của chó Poodle xám khói

Đối với chó Poodle xám màu, thì chỉ nên cho phối với lông trắng hoặc lông xám.Vì hiện nay trên thị trường màu lông này rất phổ biến. Nhưng thật ra chúng là những chú Poodle đen bị phai màu. Do không có sự khoa học tính toán trong sự phối hợp cùng ép buộc cho màu sắc “hợp thời”. Tuy nhiên, chỉ cần tiến hành sinh sản một cách khoa học, tránh để gen phải màu trên cơ thể chúng ta, làm tiêu ở các hệ thống màu thế giới.

Màu lông của chó Poodle xám khóiCó thể nói rằng phối hợp giống chó Poodle là một trong các điều vô cùng quan trọng. Điều bạn nên ghi nhớ .. Chỉ cần tiến hành sinh sản khoa học, tránh để gen phải màu trên cơ thể chúng. Thì sẽ làm tiêu sợi ở các hệ thống màu thế giới. 

Đây là một trong những yếu tố mà địa chỉ mua bán chó Poodle. Họ lợi dụng sự hiểu biết của những người chơi chó cảnh lần đầu. Chính vì vậy, mà họ cố gắng sử dụng cách phân phối giống chó Poodle này để ép màu xuất ra thị trường những màu sắc được coi là nóng nhất nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận. Do đó thị trường bán chó cảnh Poodle tự do không có tính toán khoa học trong việc phân phối giống sinh sản. Thấy màu nào “hot” liền cố gắng phân phối giống màu đó để bán. Chó mẹ có màu sắc gì cũng tìm thấy con đực màu xám giao phối. Hoàn toàn không xem xét những khoa học kiến ​​thức. Dẫn đến việc họ mang theo gen phai màu. Dẫn đến một loại Poodle bị phai màu phổ biến trên trường.

Màu lông chó Poodle đen

Trong bảng phân phối giống chó Poodle, thì màu đen không nên phối với màu trắng. Rất nhiều người bao gồm tất cả những người chuyên phân phối cùng sinh sản cho chó. Có thể nói là những người chuyên nghiệp trong việc gây giống cho rằng. Màu đen và màu trắng là màu sắc ổn định nhất của Poodle. Vì thế họ nghĩ rằng cách phối giống chó Poodle với hai màu này với nhau sẽ cho ra thế hệ sau rất ưu tú.

Màu lông chó Poodle đenLời kết

Hi vọng qua bài viết nho nhỏ này có thể giúp bạn một phần nào đó tìm hiểu được lối sống và cách chăm sóc chó sao cho đúng nhất. Tuy không nhiều nhưng lượng kiến thức nhỏ đã có thể cho bạn được một số vấn đề nan giải của Boss phải không. Chúc chú cún các bạn luôn khỏe mạnh.

Xem thêm tại đây:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn