Khám phá mẫu nhà nuôi chó cảnh thịnh hành nhất hiện nay

Chủ nhật - 05/05/2024 22:18
Mẫu nhà nuôi chó cảnh nào đang thịnh hành nhất hiện nay. Cùng Vpet.vn khám phá ngay qua bài viết dưới đây.
Khám phá mẫu nhà nuôi chó cảnh thịnh hành nhất hiện nay
Mục lục

Những chú chó thường có tính cách rất hiếu động tinh nghịch. Chính vì vậy chỉ cần bạn sơ hở một giây thôi là đã đủ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn hơn rồi. Do đó việc tìm cho cho một ngôi nhà hay nơi trú ẩn sẽ giúp cho cún yêu của bạn có chỗ để nghỉ ngơi vừa giúp cho ngôi nhà của bạn được bình yên hơn. Nếu đây cũng là điều bạn đan quan tâm thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vpet.vn nhé. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những mẫu nhà nuôi chó cảnh đang được ưa chuộng hiện nay.

Những điều bạn nên biết khi mua nhà cho chó

Trên thị trường hiện nay, mẫu chuồng chó đang ngày càng trở nên đa dạng hơn. Sự đa dạng về kích thước mẫu mã và chất liệu của chuồng chó. Vì thế có vẻ như những chủ nuôi rất đau đầu trong việc lựa chọn những chuồng chó cho cún của mình. Với những thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Những điều bạn nên biết khi mua nhà cho chóNhững tiêu chí khi chọn mua chuồng chó

  • Thương hiệu cung cấp sản phẩm 

  • Chất liệu của chuồng chó

  • Giá thành của chuồng chó

  • Kích thước của chuồng hó có phù hợp với kích thước của chó hay không

Công thức tính kích thước chuồng chó đúng tiêu chuẩn

Đây là công thức được nhiều chủ nuôi áp dụng. Thông thường chiều cao của chuồng phải lớn hơn chiều dài tối thiểu là 5cm. Còn chiều rộng tối thiểu của chuồng chó sẽ tính bằng cách như sau: 

Chiều rộng tối thiểu= ( chiều dài + Chiều cao): 2.5(Cm)

Đây là công thức bạn có thể bỏ túi để tính được kích thước của chiếc lồng sao cho phù hợp với cún yêu của mình.

Dù lựa chọn như thế nào đi nữa, bạn cũng phải lựa chọn những chiếc chuồng lớn và rộng hơn so với kích thước cơ thể của chó. Bạn không bao giờ được chọn chiếc chuồng có kích thước nhỏ. Bởi điều này sẽ gây cảm giác bí bách cho thú cưng.

Khám phá một số mẫu nhà nuôi chó cảnh hiện nay

Chuồng chó bằng inox

Đây là một loại chuồng chó được khá nhiều chủ nuôi lựa chọn trên thị trường hiện nay. Không chỉ giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi điều kiện kinh tế  mà nó còn có chất lượng rất tuyệt vời. Hầu hết chuồng chó làm bằng inox đều có mẫu mã đa dạng, có độ bền và độ chắc chắn cao. 

Bên cạnh đó mẫu chuồng này còn có những đặc điểm nổi bật như sạch sẽ, thoáng mát, dễ dàng lau chùi. Với khả năng chống chịu mòn cao nên khi cún con đi vệ sinh dính vào thì không bị ảnh hưởng.

Khám phá một số mẫu nhà nuôi chó cảnh hiện nayMẫu chuồng chó bằng nhựa

Trái ngược với mẫu chuồng chó bằng inox, mẫu chuồng chó bằng nhựa là một sản phẩm được ra mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Do đó có thể đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Nhựa cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến khi làm nhà cho chó. Với những màu sắc cực kỳ nổi bật, những mẫu chuồng này được thiết kế vô cùng kín đáo. Từ đó giúp chắn gió cho chú chó của bạn khỏi bị lạnh khi mùa đông đến.

Tuy nhiên mẫu chuồng chó bằng nhựa cũng có những nhược điểm nhất định. Tuy là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhưng nó có độ bền không cao. Hơn thế nữa những sản phẩm bằng nhựa sẽ rất dễ bị bám bụi khiến cho việc lau chùi trở nên khó khăn hơn.

Mẫu nhà nuôi chó cảnh bằng gỗ

Những sản phẩm là từ gỗ có thể nói là rất bền và có tính thẩm mỹ cao. Đối với sản phẩm sử dụng gỗ tự nhiên sẽ có ưu điểm lớn nhất là sự sang trọng, họa tiết vân gỗ đẹp mắt. Ngoài ra chúng có thể chịu lực tốt, chống mối mọt và không bị thấ nước. Với những ưu điểm này bạn có thể yên tâm để chó của bạn sống trong một ngôi nhà an toàn như vậy.

Mẫu nhà nuôi chó cảnh bằng gỗTuy nhiên nhà nuôi chó bằng gỗ cũng có những ưu điểm. Thứ nhất, đi đôi với chất lượng cao là giá cả cao. Sản phẩm nhà của chó làm bằng gỗ tự nhiên là sản phẩm có giá thành cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó trọng lượng của chuồng khá nặng nến sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển. Còn đối với những sản phẩm chuồng chó gỗ công nghiệp thì giá thành rẻ hơn, mẫu mã cũng đa dạng hơn.

Lời kết

Hy vọng những mẫu nhà nuôi chó cảnh mà Vpet.vn cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chuồng cho cún cưng của mình. Chúc bạn có những phút giây thư giãn bên cún cưng của bạn. Nếu còn những thắc mắc, hãy để lại bình luận dưới bài viết này, đội ngũ Vpet.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Xem thêm tại đây:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn