Ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe, thử ngay mì VIFON Hoàng Gia

Thứ sáu - 10/05/2024 22:31
Với bài viết Ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe, thử ngay mì VIFON Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi nhé.
Ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe, thử ngay mì VIFON Hoàng Gia
Mục lục

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp bữa ăn vừa ngon miệng, tiện lợi lại đầy đủ dinh dưỡng? Vậy thì mì VIFON Hoàng Gia chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu VIFON

Ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe, thử ngay mì VIFON Hoàng GiaĐôi nét về thương hiệu VIFON

VIFON là thương hiệu mì gói uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 60 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của VIFON luôn được tin dùng bởi chất lượng cao, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Mì VIFON Hoàng Gia là dòng sản phẩm cao cấp của VIFON, được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mì VIFON Hoàng Gia có những hương vị nào?

Mì VIFON Hoàng Gia Mì Quảng thịt bằm

Mì VIFON Hoàng Gia Mì Quảng thịt bằmMì VIFON Hoàng Gia Mì Quảng thịt bằm

Mì VIFON Hoàng Gia Mì Quảng thịt bằm là một trong những hương vị được yêu thích nhất của dòng sản phẩm mì VIFON Hoàng Gia. Sản phẩm được đóng gói với công nghệ tiệt trùng hiện đại, không sử dụng phẩm màu tổng hợp đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Bên trong có gói gia vị được nấu từ xương heo hầm, cô đặc lại kết hợp cùng các loại gia vị đặc trưng của mì Quảng tạo nên nước dùng có hương vị đậm đà khó cưỡng. Cùng với đó là gói thịt bằm thật với 100% thịt nguyên chất, đảm bảo độ thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Đặc biệt, sợi mì được chế biến bằng công nghệ cao, hấp chín tới từng sợi mì, giữ cho mì luôn mềm và ngon. Sợi mì dai ngon kết hợp cùng nước súp đậm đà và thịt bằm thơm ngon sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi.

Giá tham khảo: Hoàng Gia Mì Quảng Thịt Bằm (có gói thịt bằm thật) 130g khoảng 27.000 đồng/gói.

Mì VIFON Hoàng Gia Mì hoành thánh

Mì VIFON Hoàng Gia Mì hoành thánhMì VIFON Hoàng Gia Mì hoành thánh

Mì VIFON Hoàng Gia Mì hoành thánh mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng của món mì hoành thánh truyền thống. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng phẩm màu tổng hợp.

Bên trong có gói thịt 100% nguyên chất cùng gói gia vị cô đặc được ninh từ xương heo, kết hợp cùng các loại gia vị như tiêu, đường, muối…. mang đến hương vị ngọt thanh, đậm đà cho nước dùng.

Sợi mì tươi được làm từ bột mì chọn lọc kết hợp dầu cọ, trải qua quy trình hấp chín bằng công nghệ cao giữ nguyên được độ mềm, dai ngon từng sợi. Chỉ mất 3 phút để chế biến, VIFON Hoàng Gia Mì hoành thánh cung cấp đầy đủ năng lượng, protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Giá tham khảo: Hoàng Gia Mì hoành thánh (có gói thịt bằm thật) 130g khoảng 27.000 đồng/gói.

Mì VIFON Hoàng Gia là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một bữa ăn ngon miệng, tiện lợi mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Với đa dạng hương vị hấp dẫn, cùng chất lượng đảm bảo, VIFON Hoàng Gia sẽ luôn đồng hành cùng bạn và gia đình trong những bữa ăn ngon.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn