HLV Kim Sang Sik bất ngờ làm đồng đội của Văn Quyết

Thứ ba - 18/06/2024 05:40
HLV Kim Sang Sik bất ngờ làm đồng đội của Văn Quyết

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, các phóng viên thể thao tại Hà Nội tổ chức giải giao hữu bóng đá 7 người thường niên vào chiều ngày 17/6. Đáng chú ý, ông Kim Sang Sik – HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng là khách mời đặc biệt của giải đấu năm nay. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có dịp giao hữu với các phóng viên thể thao Hà Nội. Ngoài ông Kim, trợ lý số 1 Choi Won Kwon cũng tham gia giải đấu đặc biệt này.

HLV Kim Sang Sik cùng dàn trợ lý có mặt từ khá sớm. Ông thầy người Hàn Quốc thân thiện chụp ảnh, giao lưu với NHM. HLV Kim Sang Sik thi đấu cho đội bóng áo tím, còn trợ lý Choi đá cho đội áo đỏ. Cả hai đều xuất phát ngay từ đầu. 

Đáng chú ý, đá chung đội với HLV Kim Sang Sik còn có rất nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Như Thành, Nguyễn Thế Anh… Trong lần đầu tiên trải nghiệm đá sân 7, và việc phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng hơn 38 độ của Hà Nội đã khiến HLV Kim xuống sức rõ rệt. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các trợ lý của mình cũng đã có những kỷ niệm đáng nhớ và ít nhiều “ghi điểm” với giới truyền thông bằng sự thân thiện, nhiệt tình của mình.

Sau trận đấu, HLV Kim Sang Sik cũng đã gặp gỡ, trò chuyện với hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người đang trong quá trình phục hồi chấn thương tại VFF. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hỏi thăm tình trạng sức khỏe của hậu vệ trụ cột này và hy vọng anh sẽ sớm bình phục hoàn toàn để trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết