Tôi có thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng (Địa chỉ, Số lượng, màu sắc, kích thước…) đã đặt không?

Trường hợp đơn hàng chưa được vận chuyển: Bạn không thể chỉnh sửa thông tin đơn hàng đã đặt nhưng có thể hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới (tham khảo điều kiện hủy đơn hàng).

Trường hợp đơn hàng đang trên đường vận chuyển: Nếu bạn thay đổi thông tin người nhận như địa chỉ/số điện thoại sẽ phát sinh thêm cước dịch vụ cho gói hàng tùy vào chính sách của đối tác vận chuyển. Vì vậy bạn nên liên hệ 0964.468.236 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết này hữu ích không?

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi của bạn về bài viết này!